Monday, June 23, 2014

Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ

Khánh Chi, em gái Công Vinh, là một trong những hot girl có sự lột xác về ngoại hình cũng như phong cách mạnh mẽ nhất. Tại thời điểm năm 2007, khi còn học cấp 3, Khánh Chi sở hữu làn da ngăm đen. Các đường nét trên khuôn mặt em chồng của nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng không mềm mại, nữ tính. 
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 1
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 2
Khánh Chi trên khán đài cổ vũ cho một trận bóng mà anh trai Công Vinh tham gia năm 2009. Dù đã thay đổi bằng mái tóc dài nữ tính hơn, nhan sắc em gái Công Vinh vẫn chưa có gì ấn tượng.
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 3
Khi trở thành sinh viên của ĐH Văn hóa, cô gái sinh năm 1989 được biết đến với mái tóc xù ngắn. Kiểu tóc này khiến Khánh Chi trông có phần già dặn hơn tuổi. Ở thời điểm này, em gái của Công Vinh - Thủy Tiên bắt đầu tham gia khá nhiều hoạt động văn hóa - xã hội ở trường ĐH.  
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 4
Một thời gian ngắn sau, hình ảnh Khánh Chi dần thay đổi. Cô cũng được biết tới như một hot girl Hà thành. 
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 5
Năm 2010, Khánh Chi bắt đầu thay đổi rõ nét. Với mái tóc dập xù cá tính và hợp mốt, em gái Công Vinh trông xinh đẹp, dịu dàng hơn. Những đường nét trên gương mặt cô cũng bất ngờ thon gọn, nữ tính hơn. 
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 6
Hình ảnh hiếm hoi Khánh Chi chụp cùng Thủy Tiên hồi năm 2010. Ở thời điểm này, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu.  
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 7
Năm 2011, Khánh Chi được nhắc đến nhiều hơn trên mặt báo khi đăng quang vương miện Hoa khôi ĐH Văn hóa Hà Nội. Không lâu sau đó, cô bị lộ bảng điểm với những điểm số "bê bết" và phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ dư luận. Giải thích về thành tích học tập kém, Khánh Chi cho biết quãng thời gian đó cô tham gia quá nhiều hoạt động bên ngoài nên không có thời gian tập trung vào việc học. 
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 8
Sau khi giành giải Hoa khôi, Khánh Chi nhận được nhiều lời mời chụp mẫu ảnh. 
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 9
Em gái Công Vinh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. 
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 10
Thậm chí, Khánh Chi còn lột xác với phong cách sexy khi làm người mẫu xe. Trước đó, vào khoảng năm 2009 - 2010, em gái Công Vinh hẹn hò cùng người đồng nghiệp của anh là cầu thủ Mai Tiến Thành. Cầu thủ đang thi đấu ở Bình Dương nhận xét Khánh Chi là "một cô gái xinh đẹp, rất thông minh". 
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 11
Khánh Chi thể hiện năng khiếu ca hát trong một chương trình văn nghệ ở trường ĐH Văn hóa hồi năm 2012. Khi lên sân khấu, cô nóng bỏng, quyến rũ không kém chị dâu Thủy Tiên.  
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 12
Bên cạnh vai trò người mẫu ảnh, Khánh Chi cũng thử sức lấn sân lĩnh vực điện ảnh khi tham gia bộ phim truyền hình Chân trời trắng và trước đó là một vai nhỏ trong phim Cảnh sát hình sự. Trong ảnh: Khánh Chi và nam diễn viên Mạnh Tường. 
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 13
Sau khi tốt nghiệp đại học vào năm 2012, Khánh Chi từng vào TP.HCM để lập nghiệp. Tuy nhiên, sau nửa năm gắn cô quyết định trở về Hà Nội và không tham gia showbiz. 
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 14
Khánh Chi lựa chọn công việc tại một cơ quan nhà nước. Hiện tại, em gái Công Vinh làm việc tại Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên (thuộc Trung ương Đoàn) trong vai trò là người phụ trách truyền thông và quản lý hoạt động sinh viên các trường. 
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 15
Một thông tin khá bất ngờ mới được tiết lộ, đó là đầu tháng 7, Khánh Chi sẽ lên xe hoa. Theo chia sẻ của Khánh Chi, chồng cô làm việc trong ngành đầu tư dự án xây dựng, là một người đàn ông tâm lý và hết mực yêu thương cô. 
Em chồng Thủy Tiên ngày ấy - bây giờ - 16
Tấm ảnh cưới hiếm hoi của Khánh Chi. Nói về chồng sắp cưới, Khánh Chi từng chia sẻ: "Anh ấy làm trong ngành đầu tư dự án xây dựng. Anh là người thấu hiểu, tâm lý, lo lắng cho Chi từ điều nhỏ nhất. Anh luôn thương yêu, tôn trọng những thành viên trong gia đình". Hôn lễ của em chồng Thủy Tiên dự kiến được tổ chức tại quê nhà Nghệ An. 
Theo M.Đ (Zing.vn)
Tags:Em chong Thuy Tien, Thuy Tien, Thuy Tien 2014, Khanh Chi, sao Viet, showbiz Viet, hau truong, lang sao, ngoi sao, chuyen cua sao, san sao, soi sao, sao xau, sao dep, bao phu nu

0 nhận xét:

Post a Comment