Monday, December 3, 2012

Ứng dụng tìm ảnh nóng trên Facebook khiến dân mạng phát cuồng


Cư dân mạng đang sốt với một ứng dụng tìm ảnh nóng vô cùng hot trên mạng xã hội Facebook. Ứng dụng mang tên Badabing! đang làm người dùng Facebook điêu đứng.
Facebook không chỉ là mạng xã hội nơi mọi người chia sẻ những cảm xúc cũng như các cập nhật thường xuyên của mình mà còn là nơi mọi người chia sẻ những tấm ảnh cùng nhau. Trong số những tấm ảnh được chia sẻ này có vô số những tấm ảnh với hình… nóng và các nhà phát triển đã cho ra mắt ứng dụng để tìm kiếm những tấm ảnh đó.
Ứng dụng này mang tên Badabing!, hiện tại đã có tới hàng trăm ứng dụng trên App Store liên quan tới Facebook thế nhưng Badabing! có thể nói là ứng dụng lạ lùng nhất từ trước tới giờ. Ứng dụng sẽ lọc danh sách bạn bè của người dùng sau đó tìm tất cả những tấm ảnh có hình… bikini trong đó. Nói cách đơn giản hơn, đây là ứng dụng tìm ảnh bikini trên Facebook.
ung dung tim anh hot tren facebook khien dan mang phat cuong
Giao diện tìm kiếm của ứng dụng này
Để sử dụng ứng dụng này, người dùng đơn giản chỉ cần đăng nhập tài khoản Facebook sau đó chọn một vài người bạn để tìm xem họ có tấm ảnh mặc bikini nào không. Theo như tác giả của ứng dụng thì ứng dụng này có một công nghệ lạ lùng giúp tìm kiếm… da trên những tấm ảnh. Những bức ảnh xuất hiện với phần da nhiều nhất sẽ tiếp tục được lọc ra những bức ảnh có bikini. Ứng dụng này chính xác đến lạ lùng, không có một tấm ảnh nhạy cảm nào được tìm thấy ngoại trừ những hình ảnh về bikini.
ung dung tim anh hot tren facebook khien dan mang phat cuong
Sau khi tìm kiếm xong người dùng có thể bookmark những tấm ảnh này
Sau khi tìm kiếm xong, người dùng thậm chí có thể bookmark những tấm ảnh ưa thích để có thể xem lại bất kì lúc nào. Nhiều người cho rằng sẽ rất tội lỗi khi sử dụng ứng dụng này. Thế nhưng nếu như bạn bè của người đó đã chia sẻ những tấm ảnh này lên thì họ hoàn toàn có quyền được xem, ứng dụng này chỉ giúp đỡ công cuộc tìm kiếm được… dễ dàng hơn mà thôi.
Ứng dụng này có giá 1,99 USD (khoảng 42.000 đồng) và hiện tại chỉ có phiên bản dành cho iOS.


0 nhận xét:

Post a Comment