Sunday, December 2, 2012

Clip sex trong toilet của nữ sinh Hải Phòng


Clip sex thể hiện cảnh quay trong nhà vệ sinh với sự đồng thuận của đôi “diễn viên chính” qua những động tác hết sức thành thục đã khiến không ít người phải choáng váng.

Một clip sex dài khoảng 9 phút được cho là của một cặp đôi học sinh người xã Đ.Đ, huyện K.T, Hải Phòng đang là chủ đề nóng trên các trang mạng. Đoạn clip diễn tả lại cảnh quan hệ tình dục của cặp học sinh với nhiều tư thế chuyên nghiệp không khác gì những đoạn phim đồi trụy người lớn đã gây bất ngờ cho nhiều người.
Shock clip sex trong toilet của nữ sinh Hải Phòng 1
Theo nguồn tin được biết, clip được phát tán từ chính Facebook của nam nhân vật chính với mục đích “khoe” với bạn bè. Tuy nhiên, sau vài giờ tung clip, facebook này đã bị khóa. Dù vậy, clip vẫn kịp được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang web đen cùng những lời bình luận khiếm nhã. Một số diễn đàn cũng đưa tin, và tại đây, cả hai nhân vật (đặc biệt là nữ sinh này) đã nhận rất nhiều phản đối cũng như chỉ trích, miệt thị từ các thành viên trên mạng.
Đa số ý kiến đều cho rằng họ rất shock trước sự thành thạo và “chuyên nghiệp” của cô học trò kia. Một số còn không tin cô bé này chưa đủ 18 tuổi khi đã trình diễn một màn phim nóng đầy nhục dục thế kia, cố tình cho bạn trai mình quay clip tung facebook.
Đây là một bài học cho các bạn trẻ khi đã để mình bị ám ảnh bởi những thứ văn hóa đồi trụy, quá dễ dãi trong các mối quan hệ và coi thường nhân phẩm của chính mình.
Pé Hương 95 Nữ Sinh Sài Gòn Show Bưởi 5 Roi

Tags:Clip sex,toilet,nữ sinh,Hải Phòng

0 nhận xét:

Post a Comment