Saturday, December 29, 2012

Balotelli lại diện Xtyle cực "kinh dị"


"Bad boy" luôn nổi tiếng với những mẫu quần áo rất riêng của mình và lần này cũng không phải ngoại lệ...

Ngựa chứng người Italia, Mario Balotelli vừa xuất hiện với xtyle quần áo rất "dị" tại sân tập của Man City để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này với Norwich. Nhiều đồng đội khác ăn mặc hết sức gọn gàng với bộ đồ quần áo gió khi tới sân tập thì Mario lại khoác lên mình chiếc áo khoác dài thướt tha được anh "thửa" riêng màu xám và bên trong có lông cừu, trông hết sức ấm áp.
Balotelli lại diện Xtyle cực "kinh dị" 1
Mặc dù đang vướng vào vụ lùm xùm với người tình cũ sau khi Balotelli dọa sẽ kiện Raffaella Fico vì siêu mẫu người Italia đã tố cáo anh không quan tâm gì tới con cái. "Tôi đã thảo luận với người đại diện của mình và quyết định sẽ đưa ra những phương án cụ thể để bảo vệ cho danh dự của bản thân tôi vì những lời cáo buộc vô căn cứ của Raffaella trên tạp chí Chi", Balotelli cho biết.
Balotelli lại diện Xtyle cực "kinh dị" 2
Riêng về vấn đề ăn mặc thì "Ngựa chứng" chẳng hề lơi là


Balotelli lại diện Xtyle cực "kinh dị" 3

Được biết, Balotelli và Raffaella đã từng chia tay nhau hồi tháng 4 năm nay và sau đó thì "nối lại tình xưa" khi biết được Raffaella đang mang thai đứa con của Super Mario. Thế nhưng chẳng được bao lâu sau, Balotelli lại chứng nào tật đấy và bỏ rơi mẹ con bé Pia. Chắc chắn cặp đôi nhiều tai tiếng này sẽ lại còn xung đột một lần nữa sau một chuỗi những sự kiện không lấy gì làm hay ho của họ trong suốt một năm qua.
Balotelli lại diện Xtyle cực "kinh dị" 4

Tags:Balotelli,Xtyle,kinh dị

0 nhận xét:

Post a Comment