Saturday, July 26, 2014

Trang Anna đặt chân chạm ngõ điện ảnh

Nổi đình đám thời gian qua với vô số hợp đồng quảng cáo, đại điện game và vai diễn phim ảnh lớn nhỏ, Trang Anna hạnh phúc hơn khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh bằng vai diễn trong phim Sơn đẹp trai.

Trang Anna hào hứng chia sẻ mình nhận được lời mời này từ một người anh thân thiết. Cơ hội đến quá bất ngờ khiến cô gái trẻ bối rối và hồi hộp nhưng rồi nhanh chóng nhận lời để  khẳng định khả năng bản thân.


Người đẹp chia sẻ: "Trong phim, mình là người yêu của anh chàng tên Tuấn. Nhân vật của mình là cô nàng đỏng đảnh, chiêu trò giả nai với người yêu, tìm mọi cách quyến rũ anh ấy vì gia thế và tiền bạc. Bên cạnh đó, còn có cảnh nóng của mình với bạn trai nên cũng hơi ngượng ngùng.
Tuy nhiên, anh chị trong đoàn quá chuyên nghiệp và chỉ dẫn nên mình cũng hoàn thành vai diễn nhanh chóng. Chỉ là vai diễn nhỏ thôi nhưng mình rất trân trọng cơ hội này".

Hiện tại, Trang Anna vừa về quê thăm gia đình sau khoảng thời gian vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Cô gái trẻ may mắn được giới truyền thông chú ý và khá nhiều người hâm mộ yêu thích.

Một số hình ảnh mới nhất của người đẹp:








0 nhận xét:

Post a Comment