Monday, July 28, 2014

Top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop

Để giành được chiếc vương miện sắc đẹp danh giá, một thân hình siêu mẫu hay khuôn mặt dễ thương vẫn là chưa đủ. Ứng viên cần cho mọi người thấy đầy đủ những phẩm chất tốt nhất của người phụ nữ như: ngoại hình, tài năng và quan trọng nhất là khả năng đại diện cho một đất nước để quảng bá vẻ đẹp, văn hóa.
Tuần qua, người đẹp Kim Seo Yeon đã lên ngôi Hoa Hậu Hàn Quốc năm 2014. Cùng thời điểm này,  trang tin uy tín AllKpop tại Hàn đã khuấy động bình chọn top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop. Dưới đây là danh sách 10 ngôi sao nữ có khả năng lớn nhất giành được ngôi vị đặc biệt này.
Top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop - 1
Kim Seo Yeon - Tân hoa hậu Hàn Quốc 2014.
Top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop - 2
Màn trình diễn thành công của Kim Seo Yeon tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2014.
1. Jae-kyung (Rainbow)
Người được nhắc tới đầu tiên là "bông hồng có gai" Jae-kyung của nhóm Rainbow. Jae-kyung ra mắt showbiz năm 2009 với tư cách trưởng nhóm nhạc nữ gồm 7 thành viên. Nữ ca sĩ ngay lập tức gây được sự chú ý lớn từ giới truyền thông nhờ vẻ ngoài nổi bật. Cô sở hữu thân hình “đẹp từng cen-ti-mét”có thể khiến bất cứ nàng siêu mẫu nào cũng phải ghen tỵ.
Top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop - 3
Jae-kyung theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và cá tính. Cô từng là "fashion icon" cho nhiều tạp chí thời trang lớn trong và ngoài Hàn Quốc. Ngoài ca hát, Jae-kung còn thành công với tư cách là diễn viên, MC,…Jae-kung chắc chắn sẽ là một ứng viên sáng giá có thể làm tròn nhiệm vụ của một Hoa Hậu cùng với vẻ ngoài và tài năng.
2. Kang Min Kyung (Davichi)
Vị trí thứ 2 thuộc về thành viên của Davichi, nữ ca sĩ Kang Min Kyung. Dù còn rất trẻ nhưng Min Kyung đã được mệnh danh là "Diva showbiz Hàn". Điều này phần nào nói lên tài năng thiên phú của nữ ca sĩ sinh năm 1990.
Top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop - 4
Giới trẻ Hàn từng ví von, nếu không làm bùng nổ sân khấu bằng giọng hát "khủng", Min Kyung sẽ thiêu cháy bằng thân hình quyến rũ. Với khuôn mặt ngây thơ, cơ thể mảnh mai cùng làn da sáng, Min Kyung dễ dàng làm tan chảy bất cứ trái tim chàng trai nào. Nếu được chọn làm Hoa Hậu, Kang Min Kyung chắc chắn sẽ là lựa chọn tố tnhất để Hàn Quốc giới thiệu vẻ đẹp của xứ sở Kim chi với thế giới.
3. YoonA (Girls' Generation)
Mặc dù thời gian gần đây các nhóm nhạc nữ xuất hiện nhiều như "nấm mọc sau mưa", thế nhưng "những cô gái thời đại" SNSD vẫn giữ vững ngôi vị thống trị Kpop. Để đạt được thành công đó, không thể không nhắc tới công của “Nữ thần sắc đẹp” YonnA.
Top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop - 5
Nữ ca sĩ mang vẻ đẹp thánh thiện và sức hút khó cưỡng. Cô từng được chọn là mẫu người yêu lý tưởng của nhiều thần tượng nam Kpop khác. YonnA xứng đáng với danh hiệu Hoa Hậu thân thiện hơn ai hết, bởi nét duyên dáng, vui vẻ và hòa đồng với mọi người xung quanh mà cô mang lại.
4. Krystal (f(x))
Chắc hẳn khán giả Việt Nam vẫn chưa thể quên hình ảnh cô nàng Le Bo Na hay ghen nhưng đáng yêu vô cùng do thành viên Krystal nhóm nhạc f(x) thể hiện trong Những người thừa kế/The Heirs.
Top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop - 6
Ngay khi ra mắt lần đầu năm 2009, Krystal được cho là khó có thể vượt qua cái bóng quá lớn của cô chị Jessica (SNSD). Mang vẻ ngoài của một tiểu thư mong manh, yếu đuối nhưng Krystal là người biết vươn lên, chăm chỉ làm việc để cống hiến cho người hâm mộ. Hoa Hậu Krystal sẽ là một làn gió mới cho làng giải trí Hàn Quốc.
5. HyunA (4minute)
Top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop - 7
HyunA được dự đoán sẽ soán ngôi vị “Nữ hoàng” của Le Hyori. Ít ai biết, phía sau sân khấu, “cô nàng gây rối” lại rất ngọt ngào và tinh khiết. Dù với cương vị hoa hậu hay "Nữ hoàng sexy", HyunA vẫn thừa khả năng để đốt cháy đám đông và thu hút sự chú ý tuyệt đối từ khán giả. HuynA thực sự là một ứng cử viên đáng gờm, đặc biệt là sự trở lại của cô trong mùa hè này đảm bảo sẽ làm tan chảy tất cả mọi fan hâm mộ.
6. IU
Top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop - 1
Ứng viên số 6 không ai khác chính là "Em gái Quốc dân" IU. Nữ ca sĩ may mắn sở hữu khuôn mặt baby và giọng nói đáng yêu của một thiên thần. Là một nhạc sĩ, ca sĩ và nghệ sĩ guitar, tài năng của IU được người yêu nhạc thừa nhận. 
7. Nana (After School)
Thần tượng nữ tiếp theo góp mặt trong danh sách là Nana của nhóm nhạc AfterSchool. Người đẹp sở hựu cơ thể với tỷ lệ thuộc hàng chuẩn cùng khuôn mặt tuyệt đẹp.
Top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop - 2
Nhiều chuyên gia trong giới thời trang còn đùa rằng, lẽ ra IU phải thuộc về Victoria's Secret. Chính lợi thế về hình thể đã giúp Nana đút túi kha khá giải thưởng trong và ngoài nước, được chọn trình diễn trong bộ sưu tập XuânHè Tokyo Girls 2012, đứng vị trí thứ 2 trong danh sách 100 Most Beautiful Faces của Independent Critics.
8. Minah (Girl's Day)
Top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop - 3
Vị trí thứ 8 thuộc về "Thần tượng có nụ cười tỏa nắng", có thể thắp sáng cả căn phòng - Minah củaGirl’s Day. Giống như một nguồn sáng hy vọng, cùng với sự yêu đời thể hiện trên khuôn mặt tươi rói, sự xuất hiện của Minah dường như đã tiếp thêm năng lượng cho mọi người xung quanh. Nếu là một hoa hậu của Hàn Quốc, Minah sẽ là niềm hy vọng cho tất cả những cô gái với ước mơ của nàng Lọ Lem.
9. Hyorin (SISTAR)
Ứng viên số 9 tiếp tục là một "biểu tượng sexy" khác của Kpop – Hyorincủa SISTAR
Top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop - 4
Con cưng nhà Starship Entertainment đã gần như cách mạng hóa những định nghĩa về gợi cảm trong thế giới Kpop: "Gầy không phải là cơ thể tuyệt vời", Hyorin đã khẳng định vẻ đẹp bản thân với những đường cong, cơ bắp khỏe mạnh, làn da rám nắng khỏe mạnh và quan trọng nhất là niềm tin vào chính mình,…
Tất cả đã làm nên một Hyorin nổi bật trên sân khấu và không thể nhầm lẫn với bất cứ ai. Hoa hậu Hyorin sẽ cho thấy rằng cái đẹp không hề có tiêu chuẩn. Bạn chỉ đẹp khi bạn biết mình đẹp.
10. Suzy (miss A)
Danh sách trên có lẽ sẽ chưa hoàn chỉnh nếu thiếu "Tình đầu quốc dân" Suzy. Hãy hỏi bất kỳ người Hàn nào bạn gặp trên đường về Suzy, họ sẽ nói ở cô ấy toát lên vẻ hạnh phúc, từ nụ cười cho đến cách trò chuyện…Sự lạc quan vô bờ bến của cô ấy cũng sẽ nhắc nhở cho bạn về những niềm vui trong cuộc sống, tình yêu trong mỗi con người.
Top 10 "hoa hậu" của làng nhạc Kpop - 5
Chính vì nhận được sự yêu mến từ nhiều người nên Suzy có trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo và các vai diễn khách mời trong nhiều bộ phim ăn khách. Chọn Suzy là Hoa Hậu Hàn Quốc và cô ấy sẽ sưởi ấm trái tim bạn bằng sự chân thành và yêu đời.
Những nàng Hoa hậu thhần hượng ở danh sách trên tuy không có bất cứ tổ chức nào công nhận, cũng không có ai trao giải nhưng với mỗi fan yêu quý, họ đã và đang tỏa hào quang nhờ những gì cống hiến cho công chúng và nghệ thuật.

Tags:nu than kpop, sao than tuong kpop, hoa hau han quoc, tin tuc, tin tuc 24h

0 nhận xét:

Post a Comment