Friday, January 3, 2014

4 nữ nghệ sĩ vẽ tranh bằng... nhũ hoa

Để gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của công chúng, nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn cách vẽ tranh bằng chính bộ ngực của mình.
1. Viktoria
Không giống như các họa sĩ khác thường dùng bút chì, bút lông... để vẽ tranh thì nữ họa sĩ Viktoria đến từ St. PetersburgNga lại thích sử dụng ngực.
Viktoria đã bắt đầu nảy ra ý định vẽ tranh bằng ngực từ năm 2009 và sau khi bức tranh đầu tiên được bán thì cô bắt đầu vẽ nhiều hơn. Nhờ khả năng vẽ tranh bằng ngực mà Viktoria đã trở nên nổi tiếng.
nhung-phu-nu-ve-tranh-bang-nguc
Họa sĩ Viktoria
Viktoria bôi màu nước vào ngực rồi ấn vào vải. Người phụ nữ này chia sẻ:"Vẽ tranh bằng ngực không hề đơn giản. Thậm chí nó khó hơn vẽ tranh bằng tay rất nhiều vì bạn phải rất cẩn thận nếu không sẽ làm hỏng tranh".Những bức tranh của Viktoria còn được các chuyên gia về lĩnh vực hội họa khen ngợi.
nhung-phu-nu-ve-tranh-bang-nguc
Các tác phẩm của Viktoria
2. Kira Ayn Varszegi
Kira Ayn Varszegi, 37 tuổi, đến từ Hartford, bang ConnecticutMỹ nổi tiếng vì vẽ các bức tranh bằng... ngực của mình. Cách vẽ của Kira là bôi màu vào ngực rồi ấn chúng lên vải. Người phụ nữ này lặp đi lặp việc làm này nhiều lần với nhiều màu sắc khác nhau để tạo ra các họa tiết.
nhung-phu-nu-ve-tranh-bang-nguc
Kira Ayn Varszegi
Kira cho biết, bí quyết để bức tranh trở nên đẹp là nhờ việc phối màu và tạo ra bố cục cân bằng cho bức tranh. Những bức tranh của Kira thường có màu sắc rực rỡ và tươi sáng.
Nhiều người khen ngợi những bức tranh của Kira rất có hồn và đẹp. Mỗi bức tranh được bán với giá vài trăm USD và có rất nhiều người mua.
3. Thí sinh Thailand's Got Talent
Trong cuộc thi Thailand's Got Talent vào năm 2012, một nữ thí sinh đã khiến ban giám khảo cũng như khán giả vô cùng choáng váng khi thể hiện màn vẽ tranh bằng ngực ngay trên sân khấu. Ban đầu, cô gái này xuất hiện với trang phục giản dị nhưng khi nhạc nổi lên, cô gái bắt đầu uốn éo theo nhạc rồi cởi luôn chiếc áo của mình. Sau đó, cô gái này bắt đầu đổ các xô màu lên người rồi dùng ngực để vẽ lên tờ giấy lớn đặt ở phía trước.
Mặc dù vị giám khảo nữ đã ấn chuông phản đối nhưng hai giám khảo nam còn lại lại đồng ý cho cô gái này đi vào vòng trong vì họ cho rằng phần thi này có tính nghệ thuật.
Màn trình diễn của cô gái này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng đây là cách vẽ tranh hay và độc đáo nhưng cũng không ít phản đối vì thấy quá phản cảm. Về phía cô gái, cô cho biết: "Nếu đây chỉ là một tiết mục vẽ tranh bình thường thì tôi sẽ không gây được ấn tượng đặc biệt. Vì thế tôi muốn màn vẽ tranh của mình thật độc đáo và thu hút mọi người".
4. Marcey Hawk
Marcey Hawk, đến từ CaliforniaMỹ đã khiến dư luận xôn xao khi dùng ngực của mình để sáng tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Marcey được mọi người biết đến với cái tên: "Boobie Painter" (Nghệ sĩ ngực trần).
nhung-phu-nu-ve-tranh-bang-nguc
Marcey Hawk
Marcey có 5 cách vẽ tranh bằng ngực khác nhau, bao gồm: vẽ bằng nguyên bộ ngực, vẽ bằng đỉnh nhũ hoa, vẽ bằng nhũ hoa, chấm xoáy bằng ngực và dùng ngực như một cây cọ.
Marcey đã bắt đầu vẽ tranh bằng ngực từ năm 2006 và đến nay, các tác phẩm của Marcey đã lên đến con số hàng nghìn. Tranh vẽ của Marcey được rất nhiều người yêu thích. Mỗi tác phẩm thường có giá khoảng 500 USD.
ZeLee
Tổng hợp

0 nhận xét:

Post a Comment