Monday, August 26, 2013

Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn



Các bạn còn nhớ cô nữ sinh từng gây sốt cộng đồng teen Việt vì vẻ xinh đẹp hút hồn? Dù hiện nay đã quay lại Canada nhưng Thiên Trang vừa khoe thêm bộ ảnh mới cực "chất" chụp tại Sài Gòn trong đợt về Việt Nam vừa rồi.

Chắc các bạn vẫn còn nhớ cô bạn Thiên Trang, một du học sinh từng gây sốt cộng đồng teen Việt phải không? Sau thời gian nghỉ hè tại Việt Nam, hiện tại Thiên Trang đã quay trở lại Canada để tiếp tục việc học tập. Thiên Trang sẽ bắt đầu năm học mới vào khoảng giữa tháng 9.

Thiên Trang tâm sự, hè vừa rồi bạn ấy rất may mắn khi có cơ hội về Việt Nam chơi. Lúc đầu do thấy thời gian về hơi ít, mà  Trang còn phải tham gia khoá học hè ở trường nên bạn ấy định không về. Nhưng đến cuối tháng 6 thì một người bạn của Trang rủ bạn ấy đi du lịch, nhân cơ hội đó, Thiên Trang đã quay lại Việt Nam. Bạn ấy cũng không thể ngờ rằng lần về thăm Việt Nam này lại có nhiều kỷ niệm đáng nhớ đến vậy.
Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 1
"Về Việt Nam mình rất vui, hầu như ngày nào cũng đc bạn bè cũ đến nhà chơi, rồi dẫn mình đi chơi. Mình còn có chị ở Sài Gòn nên thời gian mình ở đó cũng rất nhiều. Đến khi gần về thì lại được đi Nha Trang. Do thời gian không được nhiều nên chuyến đi Hà Nội lần này của mình bị hoãn lại. Đặc biệt, lần này về mình được đi quay quảng cáo. Đây là lần đầu tiên mình được làm công việc này nên cảm thấy rất vui". Cũng chính vì được tham gia một số hoạt động mới như vậy nên Thiên Trang đã quen thêm được nhiều bạn mới, bật mí thêm là có cả fan nữa đấy!

Rời Việt Nam được gần 2 tuần nay, Thiên Trang cho biết bạn ấy vẫn chưa có dự định khi nào sẽ về Việt Nam tiếp vì hiện tại vẫn chưa vào năm học mới và chưa có lịch nghỉ nên chưa sắp xếp được thời gian. "Nhưng trước mắt mình sẽ về vào dịp hè" - Thiên Trang hào hứng.

Thiên Trang chia sẻ hiện Canada đang là mùa hè và thời tiết cũng gần giống Sài Gòn. Trời rất nóng nhưng lại không có mưa. Khi được hỏi giữa Canada và Việt Nam, Trang thích nơi nào hơn, cô nàng cười nói: "Mình thích cả 2 nhưng có lẽ là mình quen với cái nóng ở Việt Nam hơn nên vẫn muốn mùa hè của mình được ở Việt Nam. Ở Việt Nam mình có nhiều bạn bè, cũng có nhiều thứ để làm nên một ngày của mình rất vui. Còn ở Canada chủ yếu là đi xem film hoặc đi dã ngoại, không tập trung bạn bè tán dóc hay đi dạo phố nhiều như ở Việt Nam được".

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Thiên Trang chụp tại Sài Gòn trong kì nghỉ hè vừa rồi nhé!
Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 2

Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 3

Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 4

Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 5
Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 6
Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 7

Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 8

Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 9

Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 10

Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 11

Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 12

Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 13

Nữ sinh Việt "đẹp hút hồn" khoe ảnh mới cực cá tính trên phố Sài Gòn 14

0 nhận xét:

Post a Comment