Friday, April 19, 2013

Top 5 Duyên dáng Hà thành 2013


Trong số những cô gái nổi bật này, ai sẽ trở thành nữ sinh đẹp nhất đêm chung kết?
Đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng Hà thành sắp diễn ra (21/4). Ai cũng tò mò muốn được biết cô gái nào xứng đáng nhất cho danh hiệu hoa khôi, cùng chúng tớ điểm lại top 5 gương mặt ấn tượng trước vòng chung kết nhé!
Hà Thị Hồng Dung
Là mẫu teen xuất hiện trong nhiều bộ ảnh, Hồng Dung là một trong những thí sinh nặng ký cho danh hiệu Hoa khôi năm nay. Cô bạn luôn nuôi dưỡng ước mơ được trở thành model hoặc diễn viên chuyên nghiệp.
Bùi Thanh Lan
Bùi Thanh Lan là nữ sinh THPT Việt Đức. Cô bạn xinh xắn này có thành tích học tập khá nổi bật. Vẻ dịu dàng, đằm thắm của Thanh Lan là ưu thế khiến nữ sinh này được nhiều người yêu mến.
Lê Phương Thảo
Hiện, bạn ấy là nữ sinh THPTDL M.V Lômônôxốp. Cô bạn xinh xắn này sở hữu rất nhiều tài lẻ đấy nhé!
Lê Khánh Ly
Khánh Ly hiện là nữ sinh trường ĐH VHNT Quân đội. Bạn ấy có thành tích học tập mà bất cứ ai cũng mơ ước, Khánh Ly đã cống hiến cho các khán giả phần thi tài năng đặc sắc trong đêm chung kết tài năng DDHT đấy nhé!
Đỗ Hà Anh
Cô nữ sinh chuyên Văn -  THPT Chuyên Amstrerdam luôn nuôi dưỡng ước mơ sẽ trở thành cô giáo dạy Văn và dạy múa. Hà Anh sở hữu nét đẹp trong sáng, dễ thương và gây nhiều thiện cảm cho khán giả.
Cùng đón xem và bình chọn cho nữ sinh bạn yêu thích nhất nhé!

0 nhận xét:

Post a Comment