Sunday, March 17, 2013

MSD Strongbox full Crack


  • Đánh giá:1 2 3 4 5 (1 Đánh giá )             
  • Phát hành:MSD Soft
  • Version:1.50
  • Sử dụng:Dùng thử
  • Dung lượng:5,2 MB
  • Cập nhật:14/03/2013
  • Lượt tải:04
  • Yêu cầu:Windows XP/Vista/7/8
  • Download
  • MSD Strongbox là một chương trình hữu ích giúp bạn quản lý tập tin và tài liệu quan trọng trong một cơ sở sở dữ liệu và bảo vệ chúng bằng mật khẩu. Để trích xuất các tập tin từ cơ sở dữ liệu, bạn phải biết mật khẩu của các tập tin được lưu trữ.
    Nếu bạn có các tập tin bí mật nào trên máy tính, bạn muốn giữ chúng được riêng tư mà không bị ai đó nhìn thấy hoặc chỉnh sửa, MSD Strongbox chính là giải pháp dành cho bạn. Với chương trình này, bạn có thể lưu trữ tất cả các loại tài liệu, hợp đồng, bài trình chiếu, hình ảnh, video...
    Ngoài ra, MSD Strongbox cũng là giải pháp lý tưởng để chuyển đổi an toàn các tập tin quan trọng trên các ổ đĩa di động và ổ đĩa bút bởi vì nó có thể được cài đặt trên loại thiết bị lưu trữ này.
    MSD Strongbox còn sử dụng công nghệ quản lý dữ liệu cao cấp, cho phép phân loại, sắp xếp theo nhóm và lọc thông tin theo bất cứ lĩnh vực nào. Việc phân loại, sắp xếp hay lọc có thể được hiển thị và in trong một báo cáo hoặc có thể được lưu vào đĩa để có thể phục hồi bất cứ lúc nào.
    Công nghệ quản lý dữ liệu tiên tiến này cho phép bạn xem các tài liệu được phân loại theo lĩnh vực, ngày tạo, vv. Bên cạnh đó, tất cả báo cáo của chương trình sẽ được lưu vào đĩa ở dịnh dạng PDF.
    MSD Strongbox

    Tính năng chính:

    Quản lý thông tin

    Bảo mật dữ liệu an toàn

    Thông tin được bảo vệ bằng mật khẩu trong khi chương trình đang chạy, khi thông tin được lưu vào ổ đĩa sau khi chương trình được đóng và khi thông tin được sao lưu. Công nghệ được sử dụng để bảo vệ thông tin sẽ đảm bảo an toàn một cách tối đa. Nếu bạn không biết mật khẩu được sử dụng để mã hóa file, thì sẽ không có cách nào để phục hồi lại chúng.

    Xóa file an toàn

    Phiên bản đăng ký của chương trình có thể xóa tập tin trên đĩa sau khi lưu trữ chúng vào trong cơ sở dữ liệu với một quy trình bảo mật chặt chẽ, giúp bạn tránh tình trạng các file có thể được phục hồi bởi bất cứ chương trình phục hồi tập tin nào. Trong phiên bản dùng thử, các file có thể được xóa theo quy trình thông thường.

    Độ tin cậy

    Chương trình sử dụng các kỹ thuật khác nhau để đảm bảo tính toàn vẹn cho dữ liệu được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của nó. Chẳng hạn, nếu người dùng quyết định xóa một file trên đĩa sau khi lưu trữ nó vào cơ sở dữ liệu, chương trình sẽ xác minh rằng nó có khả năng trích xuất tập tin một cách hoàn toàn và tập tin đó giống hệt tập tin gốc trước khi xóa chúng khỏi ổ đĩa. Ngoài ra, nếu file được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu, chương trình sẽ yêu cầu người dùng thực hiện một bản sao lưu trước khi đóng nó.

    Cung cấp nhiều mật khẩu mã hóa

    Theo mặc định, chương trình sẽ mã hóa các tập tin được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu với một mật khẩu truy cập. Người dùng có thể chọn sử dụng một mật khẩu khác để mã hóa mỗi tập tin được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu. Lưu ý rằng nếu bạn chọn lưu trữ file bằng các mật khẩu khác nhau, hãy chắc chắn rằng bạn có một hệ thống cho phép bạn ghi nhớ mật khẩu được sử dụng cho mỗi file.

    Nén file

    Theo mặc định, chương trình sẽ nén file trước khi mã hóa để chiếm ít không gian lưu trữ hơn trong cơ sở dữ liệu.

    Công cụ cơ sở dữ liệu tương đối mạnh mẽ

    • Công cụ database này sẽ tiêu tốn rất ít tài nguyên của máy tính và cung cấp khả năng quản lý dữ liệu tuyệt vời.
    • Được tích hợp trong chương trình mà không yêu cầu các thư viện gắn ngoài
    • Khả năng lọc dữ liệu mạnh mẽ, cho phép tìm kiếm các thông tin mà bạn cần một cách nhanh chóng
    • Kiểm soát tính toàn vẹn của dữ liệu để giữ cho thông tin được an toàn

    Lưới dữ liệu tiên tiến

    Thông tin này được hiển thị trong lưới dữ liệu với các đặc tính nâng cao như:
    • Hiển thị thông tin trong bảng và thẻ
    • Cho phép phân loại thông tin theo cột, theo hướng tăng dần hoặc giảm dần
    • Cho phép nhóm thông tin theo cột, cung cấp một cấu trúc giống như cây
    • Cho phép ẩn hoặc hiển thị cột, thay đổi chiều rộng và vị trí của nó
    • Lọc thông tin theo bất kỳ lĩnh vực nào với trình quản lý lọc file tiên tiến
    • Thay đổi nhiều đặc tính trực quan để thích nghi với giao diện của lưới dữ liệu
    • Lưu trữ một số lượng không giới hạn các cấu hình lưới dữ liệu mà có thể được phục hồi bất cứ lúc nào
    • Các báo cáo sẽ in chính xác thông tin được hiển thị trong lưới dữ liệu

    Cung cấp các công cụ mạnh mẽ để lọc và tìm kiếm file

    Tính năng quan trọng nhất của một trình quản lý thông tin đó là có thể tìm kiếm những gì người dùng cần một cách nhanh chóng và dễ dàng. Một trong những tính năng nổi bật nhất của chương trình đó là nó tích hợp một bộ công cụ giúp bạn tìm và lọc thông tin nhanh hơn. Bạn sẽ tìm thấy các bản ghi chứa một số văn bản trong bất kỳ lĩnh vực nào hay các bản ghi được sửa đổi trong tuần trước bằng các sử dụng các công cụ dưới đây:
    • Lọc theo lĩnh vực: Bạn có thể lọc cơ sở dữ liệu theo nội dung của bất kỳ lĩnh vực nào
    • Tìm kiếm (Ctrl-F): Tìm kiếm các bản ghi đầu tiên hoặc kế tiếp mà chứa một số văn bản thuộc bất kỳ lĩnh vực nào hoặc lĩnh vực mà bạn lựa chọn
    • Xác định vị trí (Ctrl-L): Xác định nhiều bản ghi mà chứa một số đoạn văn bản trong phần mô tả. Khi bạn nhấp ký tự trong hộp chỉnh sửa, chương trình sẽ hiển thị tất cả bản ghi khớp với đoạn văn bản được nhập.

    In nhiều báo cáo khác nhau

    Chương trình này có thể in một số lượng không giới hạn các báo cáo khác nhau bởi vì nó in chính xác nội dung của lưới dữ liệu mà có thể được tùy chỉnh theo nhiều cách khác nhau như: nhóm, lọc, phân loại và hiển thị dữ liệu.

    Hỗ trợ PDF

    Tất cả báo cáo chương trình và tài liệu văn bản có thể được lưu sang file PDF.

    Có thể cài đặt trong thiết bị USB

    Chương trình và dữ liệu của nó có thể được cài đặt và chạy trong bất kỳ thiết bị USB nào. Nhờ vậy, bạn có thể mang theo thông tin của bạn mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng.

    Tính năng nâng cao

    Xử lý văn bản

    Bạn có thể sử dụng trình xử lý văn bản được tích hợp trong chương trình để lưu trữ các tài liệu văn bản hoặc thư điện tử.

    Bảng tính

    Bạn có thể sử dụng trình soạn thảo bảng tính trong chương trình để lưu trữ các bảng tính tương thích với Microsoft Excel.

    Xem ảnh

    Công cụ này cho phép hiển thị và in ảnh được lưu trong chương trình một cách dễ dàng

    Bảo mật thông tin

    Độ bảo mật

    Bạn có thể bảo vệ tính bảo mật cho dữ liệu trong khi chương trình đang chạy và sau khi thoát nó
    Trong khi chương trình đang chạy, bằng cách yêu cầu một mật khẩu để mở nó và mở các mô-đun chính, phục hồi chương trình khỏi khay hệ thống hoặc hiển thị cảnh báo. Chế độ bảo vệ này giúp bạn tránh tình trạng dữ liệu của mình bị truy cập trái phép nếu chẳng may có đôi lúc bạn không để ý đến máy tính của mình.
    Sau khi thoát chương trình bằng cách mã hóa tất cả thông tin vào trong một file duy nhất được bảo vệ bằng mật khẩu. Chế độ bảo vệ này ngăn chặn người khác truy cập dữ liệu của bạn trong khi chương trình đang chạy.

    Sao lưu dữ liệu

    Sử dụng công cụ này để tạo bản sao lưu mà có thể được bảo vệ bằng mật khẩu. Bạn nên tiến hành sao lưu dữ liệu của mình một cách thường xuyên.

    Bảo trì dữ liệu

    Nén cơ sở dữ liệu

    Công cụ này cho phép bạn loại bỏ không gian trống không cần thiết để giảm thiểu không gian ổ đĩa bị chiếm bởi cơ sở dữ liệu của chương trình.

    Sửa chữa cơ sở dữ liệu

    Công cụ này sẽ cho phép bạn sửa chữa cơ sở dữ liệu bị hỏng do một máy tính bị tắt đột ngột.

    Chỉnh sửa cơ sở dữ liệu

    Bạn có thể thoải mái chỉnh sửa cơ sở dữ liệu được sử dụng bởi mô-đun chính của chương trình.
    Tags:MSD Strongbox,download MSD Strongbox,tải MSD Strongbox,lưu trữ file,mã hóa file,nén file,bảo vệ file,bảo vệ dữ liệu,quản lý file

0 nhận xét:

Post a Comment