Thursday, March 7, 2013

Khi hot girl nude


Elly Trần, Andrea, Hồng Quế, hay mới đây là Kelly Tú Anh và Hương Giang Idol là những cái tên từng gây nhiều bất ngờ khi tung những hình ảnh nude nóng bỏng.

Trong số những cái tên dưới đây, có người từng gây “sốt” bởi vừa xuất hiện đã ghi ngay điểm với hình ảnh sexy, táo bạo và nóng bỏng tột cùng, nhưng cũng có những hot girl ban đầu là những cô nàng trong sáng, hồn nhiên nhưng bỗng chốc “lột xác” một cách gợi cảm bỏng mắt tạo nhiều bất ngờ cho mọi người. Hay nói cách khác, những hình ảnh khoe - da - thịt của các hot girl vẫn chưa bao giờ hết “hot” đối với công chúng.
Andrea
Xuất hiện với hình ảnh nàng mẫu Tây trong sáng, gần gũi với tuổi teen, nhưng “đùng” cái, năm 2012, Andrea có cú thay đổi hình tượng chóng mặt. Không biết từ bao giờ mà Andrea đã trở nên quen mặt trong các shoot hình nội y hay bán nude cực kỳ nóng bỏng, khêu gợi dù cũng phải hứng chịu không ít “gạch đá” từ dư luận.
Điểm mặt các hot girl từng gây shock với… ảnh nude 1
Giữa năm 2012, sự “lột xác” đầu tiên là khi hot girl sinh năm 1995 này tự tay up một tấm hình bán nude giữa biển lên facebook cá nhân. Rồi kể từ đó, liên tiếp những khoảnh khắc nóng bỏng trong các tư thế tạo dáng khiêu khích, phô diễn những đường cong trên cơ thể của một thiếu nữ 18 tuổi đưa Andrea trở thành một cái tên “không thể không click” trên các mặt báo.
Điểm mặt các hot girl từng gây shock với… ảnh nude 2

Điểm mặt các hot girl từng gây shock với… ảnh nude 3

Điểm mặt các hot girl từng gây shock với… ảnh nude 4
Mới đây, cô nàng lại một lần nữa khoe vẻ gợi cảm khi hóa thân thành một… cô dâu nude đầy quyến rũ.
Hồng Quế
Cũng giống với Andrea, Hồng Quế từ ngày mới được biết tới với nickname PinkQ là hình tượng trong veo của một chân dài 15 tuổi đình đám Hà Thành. Bất ngờ năm 2012, Hồng Quế cũng “lên tầm” khi ngập tràn trong các scandal, trong đó có việc cô nàng bất ngờ up lên facebook cá nhân của mình bộ hình bán nude ngay trước ngày tốt nghiệp cấp 3. Sự việc đã tạo nên một làn sóng dữ dội từ phía cư dân mạng, và dĩ nhiên Hồng Quế cũng đã bị “ném đá” rất nhiệt tình.
Điểm mặt các hot girl từng gây shock với… ảnh nude 5
Điểm mặt các hot girl từng gây shock với… ảnh nude 6
Bộ ảnh Hồng Quế up lên facebook trước ngày thi tốt nghiệp.
Kể từ đó, Hồng Quế bỗng dưng bị mặc định vào cùng nhóm với những hot girl tai tiếng. Đầu năm 2013, tên tuổi Hồng Quế lại một lần nữa dày đặc trên các mặt báo khi những tấm hình nude nóng bỏng lại “chễm chệ” trên trang cá nhân của cô nàng. Trong hình ảnh, Hồng Quế khoác trên mình tấm áo lông thú, khuôn mặt được trang điểm sắc sảo, cùng những dáng pose cực kỳ… hoang dã.
Điểm mặt các hot girl từng gây shock với… ảnh nude 7

Điểm mặt các hot girl từng gây shock với… ảnh nude 8
Và bộ hình nude mới nhất của cô nàng.
Elly Trần
Được mệnh danh là biểu tượng của vẻ sexy trong giới hot girl Việt Nam, ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Elly Trần đã để lại ấn tượng khó phai bởi vòng 1 “khủng”. Việc Elly nóng bỏng trong các bộ hình xiêm y, bikini có lẽ đã không còn gì là lạ lẫm đối với công chúng.
Điểm mặt các hot girl từng gây shock với… ảnh nude 9
Tuy nhiên, Elly Trần làm được một điều mà hiếm có hot girl nào ở Việt Nam làm được, đó là mở rộng được mức độ phủ sóng của mình ra nước ngoài, cụ thể là các nước lân cận như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc… Cô liên tục được các tạp chí Thái Lan “chọn mặt gửi vàng”, xuất hiện trên trang bìa hay làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng.
Điểm mặt các hot girl từng gây shock với… ảnh nude 10

Điểm mặt các hot girl từng gây shock với… ảnh nude 11
Tuy nhiên, thời gian này, Elly Trần hoạt động một cách cầm chừng và hạn chế tần suất xuất hiện trên báo chí của mình.
Kelly Tú Anh
Kelly xuất hiện như một hot girl đúng nghĩa ở Việt Nam, đó là nổi danh sau một cuộc thi nhan sắc, rồi liên tục xuất hiện với tư cách là người mẫu teen trong các bộ ảnh thời trang, sánh vai các ca sỹ trong MV ca nhạc hay làm gương mặt đại diện cho các quảng cáo, nhãn hàng. Tuy nhiên, hình ảnh “sạch” mà Kelly có được ít nhiều bị ảnh hưởng khi cô liên tiếp vướng vào các scandal, từ nghi án dao kéo đến chuyện tình cảm riêng tư.
Điểm mặt các hot girl từng gây shock với… ảnh nude 12
Mới đây, Kelly lại tiếp tục gây shock khi nhận lời mời chụp hình bán nude cho một tạp chí của đàn ông. Đây là lần đầu tiên mọi người thấy Kelly “khoe thân” trên báo vì từ trước giờ, hình ảnh nóng bỏng nhất mà Kelly sở hữu chỉ là trong những bộ bikini nhẹ nhàng màu sắc cho tuổi teen.
Hương Giang Idol
Cô nàng nóng bỏng bước ra từ Viet Nam Idol này cũng từng tạo nhiều bất ngờ khi khéo léo khoe vòng 1 tròn đầy cùng những đường cong gợi cảm bằng shoot hình bán nude. Tuy nhiên, theo Hương Giang chia sẻ thì đây chỉ là tấm hình chụp cho một tạp chí với nội dung và thông điệp cao cả, ý nghĩa.
Điểm mặt các hot girl từng gây shock với… ảnh nude 13
Bức ảnh của Hương Giang idol ít bị "ném đá" hơn bởi ít ra nó vẫn giữ được sự kín đáo cần thiết và cũng không quá phô cơ thể như những bộ ảnh của các cô nàng khác
Tags:hot girl,nude

0 nhận xét:

Post a Comment