Wednesday, January 30, 2013

Adobe Acrobat X Pro 10.0 FULL Crack Keygen

Adobe Acrobat X Pro 10.0 FULL Crack Keygen Adobe Acrobat X Pro là gói ứng dụng đa nhiệm xử lý tập tin PDF được phát triển bởi Adobe bao gồm các chức năng: Đọc, Tạo, Chuyển đổi, Chỉnh sửa, Bảo mật file PDF.


Click the image to open in full size.


Information 

Là trình xử lý các tác vụ liên quan tới PDF tốt nhất hiện nay, Acrobat X còn trở nên mạnh mẽ hơn với hàng loạt tính năng tự động, hỗ trợ công việc. Người dùng có thể dễ dàng biên soạn, đọc và quản lý các tập tin PDF. 
Khả năng tự động trích xuất dữ liệu từ các bảng biểu trên tập tin PDF sang Excel gây ấn tượng mạnh. 
Bộ công cụ cũng cho phép người dùng thêm vào các ghi chú, nhận xét trên tập tin PDF để gửi lại tác giả. Người nhận có thể dễ dàng thấy được nhận xét khác nhau của người kiểm tra trên một tập tin duy nhất. Các nhận xét hiển thị theo tầng bậc, nhận xét mới nhất hiển thị ở phía phải cửa sổ. Kết hợp với khả năng tập hợp dữ tự động, người dùng có thể thông qua dịch vụ miễn phí Acrobat hoặc máy chủ riêng để giữ lại các bản sao lưu, gửi mail tới đối tác, người kiểm duyệt địa chỉ tập tin.
Một trong số những tính năng hấp dẫn khác của Acrobat X là công cụ Action, cho phép bạn thực hiện hàng loạt tác vụ với một vài cú nhấn chuột, chẳng hạn bỏ chế độ ẩn dữ liệu, tối ưu hóa tập tin trước khi xuất bản. Tùy chọn Action có sẵn 7 lệnh tích hợp, trong đó có các lệnh thường dùng như quét tập tin sang PDF, bỏ các dữ liệu nhạy cảm trên tập tin đang biên tập.


Yêu cầu hệ thống : 

1.3GHz hoặc cao hơn
- Microsoft® Windows® XP Home, Professional, hoặc Tablet PC Edition với Service Pack 3 (32 bit & 64 bit); Windows Server® 2003 (32 bit & 64 bit; Service Pack 2 yêu cầu cho 64 bit); Windows Server 2008 hoặc 2008 R2 (32 bit & 64 bit); Windows Vista® Home Basic hoặc Premium, Business, Ultimate, hoặc Enterprise với Service Pack 2 (32 bit & 64 bit); Windows 7 Starter, Home Premium, Professional, Ultimate, hoặc Enterprise (32 bit & 64 bit)
- 512MB RAM (1GB đề nghị)
- 1.9GB ổ cứng trống
- Độ phân giải 1024x576
- Ổ đĩa DVD-ROM
- Internet Explorer 7 hoặc 8; Firefox 3.5 hoặc 3.6
- Card đồ họa tăng tốc (tùy chọn)




Adobe Acrobat X Pro v10.0 Multilingual (465 MB) :
http://adf.ly/IEbJE

Download link mediafire: http://adf.ly/IEbS2


Keygen by CORE:
http://adf.ly/IEbVk

0 nhận xét:

Post a Comment