Saturday, June 30, 2012

Tô phở giá 20 triệu

Tô phở giá 20 triệu



 
Mới sáng sớm, má đạp cửa vào phòng quát:
"Mi muốn ăn sáng hay nhịn !!!" 
"Má muốn ăn món gì?"
"Phở!!!"
...
Vậy là chở má mì đi ăn phở ở đường Lý Tự Trọng. Đậu xe xong, lững thửng bước vào quán. Chưa kịp ngồi vào bàn thì nghe cái "Rầm"...
Mình nhìn ra thì thấy một em lái xe máy ngã lăn quay bên cạnh xe mình. Mình đến xem thấy em gái kia thì ko sao cả, còn em Mer bị trầy sơn + tấm chắn bùn bị bong + đèn vỡ. Ước tính thiệt hại 20 chai T_T
Em gái kia đi xe máy, mà xách 1 bao bố to đựng toàn sách, nên khi kua xe ko làm chủ được tay lái, nên tông vào em Mer. Em gái nhận hết lỗi về mình. Mình bảo em gái đưa CMND với bằng lái xe ra kiểm tra. Em bảo ko có bằng lái với CMND. Em trình bày nhà rất nghèo, mới bị mất đồ bữa hôm trước ...
Em trình ra tờ đơn báo mất đồ. Mình hỏi nếu nhà em nghèo sao có sổ tài khoản ngân hàng 55 triệu đồng??? Sau đó dân tình xung quanh đổ ra xem, bênh vực cho em ý ?!! Ai cũng bảo ai biểu mình đậu xe ngoài đường gây tai nạn cho người đi xe máy ???

0 nhận xét:

Post a Comment