Saturday, June 30, 2012

Angelina Jolie được "ưa chuộng" cho mối quan hệ đồng tính


Cheryl Cole, Angelina Jolie, cùng công nương Anh được những người phụ nữ bình chọn nhiều nhất cho mối quan hệ đồng tính.

Theo những kết quả điều tra cho thấy, Cheryl Cole là mẫu ngôi sao được phụ nữ lựa chọn nhiều nhất để tiến tới quan hệ đồng tính. Hẳn rằng dáng vẻ gợi cảm, "đẹp từng centimet" của Cheryl không chỉ khiến các quý ông, mà các quý bà cũng không thoát khỏi sức quyến rũ chết người.
Theo sau Cheryl là nữ diễn viên nổi tiếng khêu gợi Angelina và công nương Anh Kate, hai người đã được đánh giá cao trong nghiên cứu khám phá tình dục nữ. Cái tên Angelina Jolie xuất hiện trong danh sách dường như không quá khó hiểu, bởi từ lâu, cô đã thừa nhận mình là người lưỡng tính, và thường xuyên được ca ngợi như một bạn tình đồng giới tuyệt vời đến không thể tin nổi, khiến đối phương run rẩy và nghẹt thở trước vẻ đẹp quyến rũ của mình.
Hình ảnh của công nương Anh lại cho thấy vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cũng là một xu hướng được nữ giới ưa chuộng, bên cạnh vẻ đẹp khêu gợi của Cheryl và Angelina.
Điều đáng ngạc nhiên là những cuộc khảo sát về tình dục nữ đưa ra kết quả: 51% những người phụ nữ có quan hệ khác giới, lại thừa nhận đã từng hôn người đồng giới, 37% trong đó giải thích những nụ hôn xảy ra khi họ đang say rượu.
Trong một nghiên cứu của Elizabeth Morgan, giáo sư tâm lý tại trường đại học Boise State đã cho thấy, 60% trong 484 phụ nữ thông thường, đã từng bị cuốn hút bởi người cùng giới, hơn 45% thừa nhận đã muốn hôn phụ nữ và 50% đã mong muốn có những tưởng tượng xa hơn về những người phụ nữ khác. 
  
Danh sách những ngôi sao nữ được phụ nữ muốn hôn nhất:
    Cheryl Cole
    Angelina Jolie
    Kate Middleton
    Rihanna
    Jennifer Anniston
   

Tags:girl xinh,xinh,sex,sexy,bikini,hot girl,hot boy,gay,video sex,girl asian, Chân dài nhưng ko biết tên!,Chân dài, Em Teen mặt xinh-da trắng-chịu chơi, Em Teen, Váy ngủ gợi cảm Mask 'khiêu khích' với lớp voan mỏng, Váy ngủ, gợi cảm, 'khiêu khích,Angelina Jolie ,Cheryl Cole,Kate Middleton,Rihanna,Jennifer Anniston, Jessie J,đồng tính

0 nhận xét:

Post a Comment