Thursday, February 6, 2014

Justin Bieber tiết lộ thời điểm Selena Gomez trao tặng ‘trinh tiết’

Thông tin trên được các trang báo đăng tải và nó được chính Justin Bieber không ngại ngần tiết lộ với người bạn của mình: "Cô ấy thật sự yêu tôi và đã trao cho tôi trinh tiết của cô ấy".


Justin Bieber tiết lộ thời điểm Selena Gomez trao tặng ‘trinh tiết’
ảnh minh họa
Theo thông tin được chia sẻ, cặp đôi đã "quan hệ" lần đầu khi cùng nhau đi nghỉ tại Palm Springs, California vào dịp hè năm 2011. Một người bạn của cặp đôi cho biết: "Đó là mùa hè năm 2011, họ đã cùng đến Palm Springs và nghỉ ngơi ở một nơi bí mật. Mục đích của chuyến đi lần này chính là vì Selena đã đồng ý quan hệ tình dục với Justin". Mùa hè này cũng trở thành kỷ niệm đáng nhớ nhất của Selena khi cô đồng ý tiến xa hơn trong mối quan hệ với Justin Bieber.
Justin Bieber "công bố" thời điểm Selena Gomez trao tặng "trinh tiết" | Justin Bieber,Selena Gomez,Selena Gomez cái ngàn vàng,Justin Bieber khoe được Selena Gomez tặng
Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi có lối sống khá thoáng và
luôn đi nghỉ cùng nhau

Thông tin này cũng đã được chính Justin thừa nhận không hề ngại ngùng: "Tôi biết cô ấy đã thật sự rất yêu tôi vì cô ấy đã trao cho tôi thứ quý giá nhất của mình".
Justin Bieber "công bố" thời điểm Selena Gomez trao tặng "trinh tiết" | Justin Bieber,Selena Gomez,Selena Gomez cái ngàn vàng,Justin Bieber khoe được Selena Gomez tặng


Tin tức nguồn:xaluan.com

0 nhận xét:

Post a Comment