Sunday, December 14, 2014

Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My

Từ một mẫu teen xinh xắn, Nguyễn Trần Huyền My đã có màn bứt phá hết sức ngoạn mục và trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời gian này, những hình ảnh ngày xưa của Huyền My luôn thu hút sự chú ý của dư luận.Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã kết thúc với những ngôi vị Hoa hậu, Á hậu được công bố. Bên cạnh sự đăng quang của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My cũng rất được yêu mến, thậm chí còn có nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối khi Huyền My không đạt giải cao nhất. Cùng nhìn lại chặng đường đến với ngôi vị Á hậu cao quý của Huyền My nhé!
Nguyễn Trần Huyền My (sinh ngày 11/12/1995) là một cái tên không mấy xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là teen Hà Nội trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu. Tháng 9 năm 2011, Nguyễn Trần Huyền My, đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi siêu mẫu châu Á đã xuất sắc vượt qua 35 thí sinh khác để nhận giải thưởng siêu mẫu ăn ảnh. 16 tuổi với một danh hiệu khá lớn đã đưa tên tuổi Huyền My được biết đến nhiều hơn trong làng người mẫu cũng như giới hot teen và được nhiều bạn trẻ yêu mến.
Sau cuộc thi đó, Huyền My quay trở lại với công việc thường ngày của mình là đi học và làm người mẫu. Nhìn lại những hình ảnh thời đó của cô nàng, dễ dàng nhận ra từ cách trang điểm, ăn mặc cho tới pose hình đều khá đơn giản và phóng khoáng, không cầu kỳ, trau chuốt. Tuy nhiên, chính sự hồn nhiên, trẻ trung đúng lứa tuổi đó đã giúp Huyền My luôn rạng rỡ trong từng khuôn hình, những lời mời chụp hình, đi diễn cũng đến nhiều với cô nàng mẫu teen này. Từ thời điểm bước chân vào nghề tới nay, Huyền My hoạt động dưới sự quản lý của công ty Venus.
Cùng ngắm những hình ảnh ngày xưa dễ thương của Huyền My:

Những hình ảnh của Huyền My năm 16 tuổi trong cuộc thi siêu mẫu Châu Á. Dù ở tuổi đời còn rất trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng dễ dàng nhận ra nét tự tin, dễ thương của cô nàng. Chính điều đó cộng với một gương mặt khả ái trời cho đã khiến Huyền My giành giải Siêu mẫu ăn ảnh.

Trở về sau cuộc thi, Huyền My tiếp tục việc học tập và song song đó vẫn làm mẫu. Giải thưởng đầu tiên khiến cô nàng được giới trẻ, đặc biệt là teen Hà Nội rất yêu mến. Đó cũng là bước tiến giúp cô khẳng định tài năng, bản lĩnh của mình trong làng mẫu Việt.
Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My 5
Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My 6Năm 2012, Huyền My được truyền thông biết đến khi gia đình cô sở hữu ngôi nhà lớn và có khu vườn rộng giá triệu đô. Huyền My cho biết đây là căn nhà do thành quả lao động của bà nội và ba mẹ cô xây dựng nên.
Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My 7
Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My 8
Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My 9Huyền My từng có cơ hội chụp ảnh cùng Changmin của nhóm DBSK vào đầu năm 2013.
Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My 10Huyền My nữ tính và xinh đẹp ở tuổi 18.
Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My 11
Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My 12Tháng 6 năm 2013, Huyền My chia sẻ về quyết định dành thời gian phát triển sự nghiệp người mẫu cũng như thử sức ở một vài lĩnh vực khác như MC, diễn viên..., đồng thời trau dồi thêm cho bản thân kiến thức, khả năng tiếng Anh. Bên cạnh đó, Huyền My cũng có kế hoạch thi vào học viện thời trang London.
Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My 13
Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My 14
Ngoài đi diễn thời trang, Huyền My còn thường xuyên xuất hiện trên báo chí trong vai trò mẫu ảnh.Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My 15Ở tuổi 19, Huyền My đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và luôn được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu.
Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My 16Những màn thể hiện của Huyền My trong đêm chung kết quả thực không khiến người xem thất vọng. Cô thể hiện được tài năng, bản lĩnh, sự tự tin của mình ở mọi phần thi. 
Ngắm lại loạt ảnh độc thời "hot girl" của Á hậu 1 Huyền My 17Sau cuộc thi, Huyền My cũng đã gặp không ít áp lực từ dư luận. Hi vọng Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ sớm lấy lại tinh thần và có một chặng đường thành công sắp tới. 
Theo
 Gail / Trí Thức Trẻ

0 nhận xét:

Post a Comment