Saturday, April 5, 2014

10 nữ sinh nóng bỏng nhất Trung Quốc

Bên cạnh các hoa khôi thanh tân trong sáng như ‘cô bé trà sữa’, xứ Trung còn có những người đẹp gợi cảm được mệnh danh là ‘nữ thần’ trong mắt nam sinh.
clip_image001
1. Khổng Nhất Hồng, sinh viên năm thứ tư Đại học Nông nghiệp Hồ Nam, nổi tiếng sau khi tung bộ ảnh bikini trong hồ bơi rất gợi cảm và được nhiều trang mạng đăng tải.
clip_image003
Trong những bộ ảnh của mình, Khổng Nhất Hồng thường thể hiện hai phong cách khác nhau, một vui tươi nhí nhảnh và một nóng bỏng quyến rũ trong trang phục nửa kín nửa hở.
clip_image004
2. Triệu Huệ Hi, hoa khôi Đại học Hàng không Bắc Kinh, có biệt danh là “Tiểu Dương Ngọc Oánh” (nữ ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc từ những năm 1990).
.
clip_image005
Huệ Hi thu hút sự chú ý nhờ thân hình có số đo ba vòng hoàn hảo, trở thành người mẫu quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
clip_image006
3. Thạch Nghi Khả, hoa khôi Học viện điện ảnh Bắc Kinh, là ca sĩ – diễn viên kiêm người mẫu. Tuy không có chiều cao nổi trội nhưng Nghi Khả lại hấp dẫn ánh nhìn bởi thân hình S-line hoàn hảo, được ca tụng là nữ thần với khuôn mặt thiên thần và vóc dáng quyến rũ.
clip_image007
Cô là người mẫu cho nhiều tạp chí nổi tiếng như Vogue, Bazaar, For Him Magazine.
clip_image008
4. Lưu Tân Y là người đẹp đến từ khu tự trị Nội Mông Cổ của Học viện Múa Bắc Kinh. Cô gái trẻ có ngoại hình rất ưa nhìn, khuôn mặt xinh xắn, lúm đồng tiền đáng yêu.
clip_image009
Tên tuổi của Lưu Tân Y truyền khắp cộng đồng mạng Trung Quốc sau những bức ảnh khoe lưng trần gợi cảm hay những bộ cánh khoe khéo vòng một quyến rũ.
clip_image010
5. Trương Thư Viên, được xưng tụng là “nữ thần” của Học viện Múa Bắc Kinh nhờ khuôn mặt đẹp, dáng chuẩn với vòng một gợi cảm và chiều cao 1m70.
clip_image011
Sau khi tốt nghiệp khoa nhạc kịch, Trương Thư Viên tham gia đóng nhiều phim truyền hình, làm người mẫu và ngày càng được hâm mộ.
clip_image012
6. Từ Y Đình, người dân tộc Triều Tiên, là nữ sinh xinh đẹp của Đại học dân tộc trung ương. Ngoài làn da trắng mịn, Từ Y Đình còn hút hồn nhiều nam sinh bởi thân hình thon thả, vóc dáng quyến rũ.
clip_image013
Cô nàng từng khiến nhiều người bất ngờ với bộ ảnh quảng cáo nội y táo bạo.
clip_image014
7. Mỹ nữ 9x Vương Thu Tử của Học viện tài chính Tây An có vẻ đẹp hao hao hai người đẹp xứ Đài là Lâm Chí Linh và Tiêu Á Hiên.
clip_image015
Không có những bộ ảnh quảng cáo nội y táo bạo nhưng Vương Thu Tử cũng khiến cánh mày râu ngây ngất trước vẻ đẹp hình thể cuốn hút.
clip_image016
8. Huỳnh Tuyết Dao, sinh năm 1994, đến từ Đại học ngoại ngữ Tứ Xuyên, từng giành nhiều giải trong các cuộc thi người mẫu toàn Trung Quốc.
clip_image017
Tuyết Dao nổi tiếng với vẻ đẹp gợi cảm nóng bỏng trong các bộ ảnh quảng cáo.
clip_image018
9. Lý Tâm Nhụy, tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện Hý kịch trung ương, được khen có gương mặt ngôi sao, thân hình S-line hoàn hảo, vừa có vẻ đẹp thành thục vừa có phong cách thời thượng.
clip_image019
Ngoài việc đóng phim, cô gái cao 1m68 này còn là người mẫu ảnh sáng giá.
clip_image020
10. Hàn Tử Huyên nổi tiếng trên mạng nhờ bộ ảnh táo bạo khoe thân hình gợi cảm, bên cạnh đó, gương mặt xinh xắn và chiều cao 1m70 cũng khiến cô gái trẻ thu hút nhiều sự chú ý.
clip_image021
Tử Huyên là người đẹp của Học viện điện ảnh Bắc Kinh, đã tốt nghiệp năm 2009.

0 nhận xét:

Post a Comment