Sunday, March 16, 2014

Hương Tràm và những chiếc váy ngắn cũn cỡn

Phong cách thời trang của Hương Tràm được đông đảo người hâm mộ đánh giá là đang trong thời kỳ đáng báo động.


Sau khi đăng quang Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm đã có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp như: giọng hát trưởng thành hơn, những ca khúc hit cũng như vẻ ngoài ngày càng quyến rũ. Thế nhưng, những scandal mà cô nàng dính phải cũng không ít, từ chuyện với Thu Minh đến chia tay người yêu, và giờ là lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn thế nữa, phong cách thời trang của Hương Tràm trong thời gian này ngày càng rơi vào tình trạng đáng báo động.
Cô nàng 17 tuổi rời khỏi cuộc thi The Voice với phong cách thời trang nhàm chán và không có gì nổi bật. Nhận thấy được yếu điểm của bản thân, Hương Tràm bắt đầu có những thay đổi trong cách ăn mặc và phối đồ. Nhưng tiếc thay, sự thay đổi đó không giúp cô trở nên xinh đẹp và thời thượng hơn, cách phối đồ của cô có quá nhiều sai sót. Những chiếc váy ngắn cũn cỡn hở nội y, áo xẻ rộng lộ vòng 1 và thân hình đẫy đà, kèm theo đó là thói quen tham lam chi tiết bèo nhún không cần thiết đã biến Hương Tràm trở thành “búp bê” diêm dúa, thậm chí là phản cảm trong mắt nhiều người.
Chúng ta hãy cùng điểm danh lại những chiếc váy ngắn cũn cỡn của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã khiến cô gặp phải những rắc rối không đáng có.
Hương Tràm và những chiếc váy ngắn cũn cỡn 1
Hương Tràm và những chiếc váy ngắn cũn cỡn 2
Hương Tràm và những chiếc váy ngắn cũn cỡn 3
Hương Tràm và những chiếc váy ngắn cũn cỡn 4
Hương Tràm và những chiếc váy ngắn cũn cỡn 5
Hương Tràm và những chiếc váy ngắn cũn cỡn 6
Hương Tràm và những chiếc váy ngắn cũn cỡn 7
Hương Tràm và những chiếc váy ngắn cũn cỡn 8
Tags:huong tram mac vay ngan

0 nhận xét:

Post a Comment