Friday, May 24, 2013

Khánh Chi- em gái Công Vinh bất ngờ kém sắc

Khánh Chi trông "dừ" một cách lạ lẫm trong những bức hình mới chụp.

Sau khi tốt nghiệp khoa Quản lý, ĐH Văn hóa HN, Khánh Chi được biết đến với vai trò là phó giám đốc của một công ty giải trí. Cô em gái xinh đẹp của cầu thủ Công Vinh đang chứng minh năng lực của mình và thoát khỏi cái bóng hot girl dựa hơi anh. 

Khánh Chi bắt đầu được chú ý sau khi trở thành hoa khôi của ĐH Văn hóa Hà Nội. Từ đó, cô xuất hiện ở nhiều nơi với vai trò người mẫu, diễn viên. Khánh Chi tham gia đóng một số bộ phim truyền hình như: "Chân trời trắng", "Cảnh sát hình sự"... và xuất hiện tại nhiều sự kiên giải trí. Khánh Chi cũng được mời làm giám khảo cho một số cuộc thi học sinh, sinh viên.

Cô em gái 24 tuổi của ca sỹ Công Vinh khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp cuốn hút với làn da trắng không tì vết và thân hình hoàn hảo.Trước đó, có lẽ ít người nghĩ cô gái trẻ có làn da ngăm đen và cặp kính cận trên sân bóng lại trở thành một nhan sắc lộng lẫy như hiện giờ.

Tuy nhiên, trong những shoot hình mới chụp gần đây, Khánh Chi trông "dừ" đi trông thấy. 




Trong khi trước đó cô nàng trông trẻ trung và đầy sức sống


Xuất hiện cùng Khánh Chi là Ngọc Anh- Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Ngọc Anh từng được gọi là bản sao của Á hậu Ngọc Oanh. Cô hiện là sinh viên theo học tại hai trường Đại học dân lập Thăng Long và Học viện Ngân hàng - khoa Tài chính ngân hàng. 



0 nhận xét:

Post a Comment