Friday, September 21, 2012

Những cầu thủ đẹp trai, quyến rũ nhất V-League 2011

,

Những cầu thủ đẹp trai, quyến rũ nhất V-League 2011


.
Không chỉ cống hiến những pha bóng đẳng cấp trên sân cỏ, Lee Nguyễn, Leandro, Công Vinh và một số cái tên khác còn sở hữu gương mặt cùng vóc dáng điển trai, quyến rũ, khiến chị em phải ngất ngây.

Lee Nguyễn - Bình Dương

Khả năng làm xiếc với trái bóng của Lee thì khỏi phải bàn, năng lực của Lee Nguyễn cũng đã được tất cả công nhận. "Xem Lee Nguyễn đá bóng mà thấy sướng", không ít người đã có cùng chung nhận định như vậy. Hơn thế, với vẻ ngoài không khác gì một ngôi sao điện ảnh, chuyên nghiệp trên sân cỏ và cực ga-lăng ngoài đời, chàng cầu thủ Việt kiều Mỹ đã chinh phục được không ít trái tim phụ nữ. Lee Nguyễn đã từng làm người mẫu ảnh, có mặt và tham dự các sự kiện đúng "chất" một ngôi sao giải trí. Mùa giải này, Lee Nguyễn lại tiếp tục trở thành một tâm điểm cả trong và ngoài sân cỏ V-League.
LeeNguyen-deptrai.jpg
Lee Nguyễn với vẻ ngoài như một diễn viên điện ảnh

Leandro - Bình Dương

"Hoàng đế Leandro" là biệt danh của cựu tiền vệ đội trưởng XM.HP và hiện đang chơi bóng ở Bình Dương, Leandro hiện tại đã trở thành "cạ cứng" của Lee Nguyễn cả trong sân bóng lẫn ngoài đời. Những cú chuyền dài chuyển cánh xẻ dọc chiều dài sân, những cú đá phạt bằng mu ở mọi cự li với độ khó cao, Leandro là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của V- League trong một thập kỉ qua. Có những pha bóng mà ngoài Leandro ra không ai có thể làm được. Leandro là cầu thủ đầy chất nghệ sĩ, có thể "diễn" cả trong những thời điểm căng thẳng nhất.
 
Với đôi mắt xanh và phong cách kiểu "đại ca", cựu đội trưởng XM.HP luôn rất đặc biệt trên sân cỏ.

Trên sân, Leandro khá lắm "trò", lại thêm phẩm chất "đại ca" thích thể hiện ở bất cứ đâu, nhưng phong cách rất ngầu cùng với đôi mắt xanh thăm thẳm hút hồn của "Hoàng đế Leandro" khiến không ít chị em phải mê mệt. Nếu như Lee là thần tượng của các cô gái trẻ, thì Leandro lại là mẫu hình đàn ông lý tưởng của các bà, các cô.

Lê Công Vinh - HN T&T

Một cuộc thăm dò nhỏ đã từng được tiến hành tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010: 5 thí sinh được hỏi, một người không bao giờ xem bóng đá, 4 người còn lại cùng có chung câu trả lời: "Em chỉ biết và chỉ thích mỗi Công Vinh".

Lê Công Vinh là ngôi sao bóng đá Việt Nam được các chị em biết đến nhiều nhất. "Anh ấy đá bóng giỏi, đẹp trai và ăn mặc rất có phong cách", đó là nhận xét của một nữ ca sĩ khá nổi tiếng, tất nhiên, đó không phải Thuỷ Tiên. Điều đó chứng tỏ, Công Vinh không chỉ được trẻ em, các cô gái trẻ mà còn được cả những ca sĩ, người mẫu nổi tiếng hâm mộ. Thời gian tới, khi trở lại sân cỏ, Công Vinh sẽ lại trở thành tâm điểm, không ít những người chẳng biết gì về bóng đá cũng đến sân Hàng Đẫy vì Công Vinh.
CongVinh-phongcach.jpg
Công Vinh - đẹp trai và ăn mặc rất phong cách.

Đặng Văn Robert - Vicem Hải Phòng

Hậu vệ của Vicem Hải Phòng nhận được tình cảm của rất đông người hâm mộ bóng đá đất Cảng, đặc biệt là những cô gái trẻ. Chơi bóng với tinh thần chuyên nghiệp cao, đá hết mình mỗi khi vào sân, Đặng Văn Robert đã chiếm được một suất đá chính trong đội hình của HLV Vương Tiến Dũng ngay cả khi đội bóng đất Cảng sở hữu cả rừng ngôi sao. Ở mùa giải khó khăn trước mắt, những CĐV trung thành của Vicem Hải Phòng càng trông đợi nhiều ở Đặng Văn Robert. Gương mặt đẹp trai, trắng trẻo, dáng vóc cao to cùng tính cách hiền lành và cởi mở, cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert thực sự là "hot-boy sân Lạch Tray".
Đặng Văn Robert - hot-boy sân Lạch Tray.

Lê Sỹ Mạnh - Xuân Thành Sài Gòn

Mùa giải này, Sỹ Mạnh đứng trong đội hình "khủng" của Xuân Thành Sài Gòn chơi ở giải hạng Nhất. Từ lâu, Mạnh "Kanu" luôn được nhận danh hiệu "cầu thủ đẹp trai nhất ĐT Việt Nam". Khả năng kĩ thuật của Sỹ Mạnh ít người sánh kịp, nhưng Mạnh "Kanu" chưa bao giờ thực sự nổi bật bởi tính cách "thích thì chơi, không thích thì nghỉ cho khoẻ". Cao to, đẹp trai, phong trần nhưng lại có đôi chút lạnh lùng, Sỹ Mạnh là cầu thủ được khá nhiều các hot-girl hâm mộ.
SyManh-deptrai.jpg
Mạnh Kanu - đẹp trai, lạnh lùng.

Minh Phương - SHB.Đà Nẵng

Thời còn trẻ, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam Minh Phương được rất nhiều nữ CĐV hâm mộ bởi có gương mặt hao hao một tài tử điện ảnh Hong Kong. Luôn thi đấu với tinh thần cống hiến cao, tài hoa trên sân cỏ, sống có trách nhiệm ở ngoài đời, Minh Phương là hình mẫu một người đàn ông của gia đình đối với nhiều phụ nữ. Đã hơn 30 tuổi, vừa nói lời chia tay ĐT Việt Nam, tiền vệ vừa chuyển về thi đấu cho SHB.Đà Nẵng Minh Phương vẫn luôn nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.
MinhPhuong-deptrai.jpg
Minh Phương - người đội trưởng gương mẫu.

Thạch Bảo Khanh - HN T&T

Thi đấu ở đội bóng nào, Thạch Bảo Khanh cũng luôn đóng vai trò một biểu tượng trên sân cỏ, một thủ lĩnh tinh thần của đội bóng. Bảo Khanh từng là biểu tượng của Thể Công trước kia và hiện tại đóng vai trò mang đến cái "chất Hà Nội" ở đội bóng đóng quân tại thủ đô - HN T&T. Dù tuổi ngày một nhiều nhưng những phẩm chất kĩ thuật, khả năng chơi bóng của Bảo Khanh vẫn cực tốt. Thạch Bảo Khanh là dạng cầu thủ "trẻ mãi không già", là mẫu cầu thủ đặc biệt mà từ em gái 10 tuổi đến cụ già 70 đều rất hâm mộ.
ThachBaoKhanh-deptrai.jpg
Thạch Bảo Khanh - biểu tượng trẻ mãi không già.

Tags:
Những,cầu thủ,đẹp trai, quyến rũ,nhất,V-League,2011 

0 nhận xét:

Post a Comment