Saturday, July 7, 2012

Mẹo nhỏ giúp tăng ham muốn tình dục


Nếu bạn đang trải qua giai đoạn suy giảm ham muốn tình dục thì hãy tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây để khơi dậy ham muốn.
1. Tập luyện thể chất
 
Nghiên cứu cho thấy có mối liên quan trực tiếp giữa tập luyện thường xuyên và tăng ham muốn tình dục. Lối sống vận động không chỉ tăng cường thể lực mà còn cải thiện tâm trạng. Các bài tập cho tim mạch cũng giúp tăng tuần hoàn máu tới vùng chậu và vùng háng. Đạp xe, đi bộ hay chạy bộ sẽ là những lựa chọn tuyệt vời để tăng lượng máu tới khu vực sinh dục, qua đó cải thiện khả năng yêu. Kết hợp những bài tập tăng sự mềm dẻo và sức chịu đựng vào kế hoạch tập luyện sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận bất ngờ trong chuyện ấy.
 
2. Cùng bạn đời xem những bộ phim lãng mạn
Cùng bạn đời thưởng thức những bộ phim tình cảm lãng mạn có thể là cách giúp bạn kích thích ham muốn trong chuyện ấy. Hoặc cả hai có thể cùng nhau đọc những tiểu thuyết tình cảm, xem những hình ảnh khiêu gợi hay bất cứ thứ gì có thể giúp hai bạn thổi bùng ngọn lửa yêu.
3. Ăn các thực phẩm giàu kẽm
Kẽm có liên quan với nồng độ hormon tình dục và được tin là giúp tăng khả năng yêu. Bạn có thể nạp đủ lượng kẽm cần thiết thông qua chế độ ăn giàu kẽm như hàu, gan, thịt bò nạc, thịt lợn, thịt cừu, đậu lăng, hạt vừng và dâu tây.
4. Giảm trọng lượng thừa
 
Thừa cân có thể khiến bạn thiếu tự tin và góp phần làm giảm tuần hoàn máu, xơ cứng động mạch dẫn tới mất hứng yêu. Mặc dù so với phụ nữ nam giới dễ bị các rối loạn tình dục do tuần hoàn máu kém hơn, song nghiên cứu chỉ ra rằng vấn đề tương tự cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng yêu của các nàng.

0 nhận xét:

Post a Comment